EE MARATHANALIL ETHIRI NERAM ഈ മരത്തണലിൽ ഇത്തിരി നേരം FB, N, G

ഈ മരത്തണലിൽ ഇത്തിരി നേരം ഞാൻ ഒന്നിരുന്നോട്ടെ

ഇവിടെ നിന്നും മടങ്ങും മുൻപേ എനിക്കായ് മാത്രം
ഈ നിമിഷങ്ങൾ ഞാൻ എടുത്തോട്ടെ

ഓടിത്തളർന്നു ഞാൻ വീഴുമ്പോൾ
കുതിച്ചു പൊങ്ങിയ ഈ ചിറകുകൾ തളരുമ്പോൾ
നേടിയതൊന്നും നേട്ടമല്ലെന്നു തിരിച്ചറിയുമ്പോൾ
എന്നിലെ എനിക്കായ് ഈ മരത്തണലിൽ
ഇത്തിരി നേരം ഞാൻ ഇരുന്നോട്ടെ..

ഇനിയെത്ര നാൾ എന്നറിയുമ്പോഴും
പോയ നാളുകൾ തിരിച്ചു വരില്ലെന്നറിയുമ്പോഴും
എനിക്ക് മാത്രമായ് ഈ നിമിഷങ്ങൾ ഞാൻ എടുത്തോട്ടെ..

എൻ്റെ ഓർമ്മകൾ ഇവിടെ എന്നെ പിൻതുടരാതിരിക്കട്ടെ
പൊയ്‌മുഖങ്ങളൊന്നും മനസ്സിൽ തെളിയാതിരിക്കട്ടെ
ഇനിയും നടക്കാത്ത സ്വപ്നങ്ങൾ ഇവിടെ അവസാനിക്കട്ടെ
എനിക്ക് മാത്രമായ് ഈ നിമിഷങ്ങൾ ഞാൻ എടുത്തോട്ടെ..

ഇനിയൊരു ജന്മം എനിക്കായ് കരുതിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ
അതിലേക്കുള്ള പ്രയാണം തുടങ്ങും മുൻപേ
ഈ മരത്തണലിൽ ഇത്തിരി നേരം ഞാൻ ഇരുന്നോട്ടെ
എനിക്കായ് മാത്രം ചില നിമിഷങ്ങൾ ഞാൻ എടുത്തോട്ടെ...

.....................സുജ അനൂപ്



അഭിപ്രായങ്ങള്‍

ഈ ബ്ലോഗിൽ നിന്നുള്ള ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്‍‌

സ്‌ലേറ്റും പെൻസിലും SLATUM PENCILUM FB, N, G, A, TMC, LF

THEEPETTI PADAM തീപ്പെട്ടി പടം FB, N, G, E, A

സ്വവർഗ്ഗാനുരാഗം SWAVARGANURAGAM FB, N, E, K, A, AP, P, G